Chuyện làng Game Việt: Thi nhau tìm Hot girl từ game thủ nữ

Nội dung được lưu trữ tại : Game >> Game online

Những nhà phát hành liên tục tổ chức những cuộc thi mỹ nữ nhằm mục đích PR cho sản phẩm của mình.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


Chẳng ai có thể phủ nhận phần lớn cộng đồng game thủ là nam và đã là những nam game thủ thì chẳng ai lại không yêu thích cái đẹp và cảm thấy vui khi bên cạnh mình luôn có phái nữ đặc biệt là những bạn nữ rất xinh đẹp cùng hoạt động. Vậy hãy cùng Game8 điểm qua 3 tựa Game cũng như nhà phát hành đang quy tụ những hot girl xinh đẹp nhất.

Nhiệt Huyết Online

Webgame mới ra mắt cách đây không lâu mang bối cảnh Tam Quốc đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ trong thời gian qua nhờ vào nền đồ họa đẹp mắt, lối chơi sáng tạo. Và để làm phong phú thêm những hoạt động tích cực trong cộng đồng game thủ thì Nhiệt Huyết Online đã tổ chức cuộc thi Nhiệt Huyết Mỹ Nhân nhằm tìm ra 4 gương mặt đại diện cho mình.

Cuộc thi ngay lập tức đã thu hút được vô số người đẹp tham dự. Trong đó, cuộc thi đã quy tụ được gần 30 hot girl cực kỳ xinh đẹp yêu mến game và nghiệp người mẫu. 


Miss Cosplay Angel 2011 - Nguyễn Ngọc Hiền


Hot Teen Lê Phương Anh


Hot teen Thảo Hương


Hot teen Vân Shi


Pearla Nguyễn

Đi tìm đại sứ Soha Game

Trong số hơn 300 bài dự thi gửi về dưới dạng ảnh, ban tổ chức đã chọn ra được khoảng 20 bài dự thi xuất sắc nhất để tham gia vòng casting này. Khi trở thành gương mặt đại diện cho Soha Game, thí sinh may mắn nhất sẽ là gương mặt đại diện cho những game sắp ra mắt tại Mạng chơi game Soha thông qua hợp đồng với trị giá lên đến 100 triệu trong vòng 1 năm.

Hãy cùng điểm qua những gương mặt nữ game thủ xinh xắn nhất:




Miss Ảnh Sành Điệu Online

Cuộc thi “Miss SDO Qua Ảnh” năm 2012 là cuộc thi được tổ chức dành riêng cho các bạn nữ yêu thích Sành Điệu Online. Vào ngày 23/09 vừa qua, cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp với 3 người đẹp được bình chọn với số lượng cực cao từ cộng đồng game thủ. Dẫn đầu với số điểm 3847, Ivy Ốc Tiêu đã trở thành gương mặt Miss Ảnh Sành Điệu Online năm 2012.





Ivy cho biết, việc đoạt được ngôi vị cao nhất trong sự kiện lần này khiến Ivy rất bất ngờ và cảm động trước sự quan tâm và ủng hộ của các bạn đã dành cho mình. 

Fairy - Theo diễn đàn Game8

Từ khóa : hotgirl, lang game,


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/game-online-cm120/chuyen-lang-game-viet-thi-nhau-tim-hot-girl-tu-game-thu-nu-ct162

0 nhận xét: